giải đáp it

giải đáp it

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Splash PRO EX + Key- Phần mềm Xem video HD tuyệt vời nhất

plash PRO EX là phần mềm tuyệt vời cho bạn thưởng thức một bộ phim, Video định dạng HD, nói đùa như nhiều bạn là xem xong "ảo diệu vô cùng". Được như vậy là vì Splash PRO EX được thiết kế chuyên biệt cho những ai là tín đồ của phim ảnh, thích thưởng thức hình ảnh sống động của Video HD...nếu bạn thường xem phim, nghe nhạc thì đây đúng là phần mềm tuyệt vờ.
.





Splash PRO EX 1.13.2http://upfile.vn/df4k
Splash PRO 1.13.2http://upfile.vn/hr2S
Splash Lite 1.8.2http://upfile.vn/95lG



 plash PRO EX kết hợp tất cả các tính năng của Splash PRO thêm tính năng giúp bạn xuất khẩu một cách dễ dàng và nhanh chóng các video tới các thiết bị phổ biến, có thể upload trực tiếp lên Facebook, YouTube ™ và nhiều hơn nữa ...

Mirillis Splash PRO HD player - tối ưu hóa để phát lại video ở độ phân giải cao (High Definition AVC/H.264), và xem các kênh TV kỹ thuật số (DVB-T). Splash Player đã tích hợp codec Mirillis AVC/H.264, là của riêng công ty phát triển, và có thể cung cấp chất lượng cao hình ảnh rõ ràng và mịn ở độ phân giải cao. Người chơi tự hào có một giao diện, phong cách thân thiện.

Các tính năng:
• Thiết kế và tối ưu hóa cho HD video!
• Khả năng nhanh chóng và dễ dàng xuất khẩu các định dạng video phổ biến, Facebook, YouTube ™
• đồng thời phát lại và mã hóa video HD
• Splash Pro EX kết hợp các công nghệ mới nhất, bao gồm NVIDIA ® CUDA ™ và Intel ® nhanh
• Hỗ trợ các tập tin: AVI, MKV, MOV, M2TS, MTS, M2T, MP4, MPG, TS
• Hỗ trợ cho video, với các bộ codec riêng của mình: H.264, MPEG-2, VC-1
• Video hỗ trợ thông qua các codec bên ngoài: DivX / XviD
• Chất lượng video tốt nhất, nhờ vào phần mềm và phần cứng giải mã video
• Hỗ trợ các tiêu chuẩn châu Âu cho phát hình số mặt đất DVB-T.
• Phong cách giao diện người dùng và dễ dàng
• Hỗ trợ phần cứng tăng tốc giải mã video
• Chuyển đổi video từ 1080i đến 1080p
• Hỗ trợ xử lý đa lõi
• Hỗ trợ cho phụ đề

Thiết kế và tối ưu hóa cho HD!
Chơi và chuyển đổi tất cả các phim độ nét cao của bạn và video máy quay phim, cực kỳ nhanh, mịn và không có vấn đề. Bạn không cần thêm bất kỳ codec. Tải về, cài đặt, xem, chuyển đổi và chia sẻ. Nó mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và video độ nét cao phát lại!

Chuyển đổi video phong cách
Hãy tận hưởng hiệu suất cuối cùng và giao diện người dùng phong cách. Chỉ cần ấn một nút để xuất khẩu các clip của bạn dễ dàng và nhanh chóng sang các định dạng phổ biến, thiết bị đa phương tiện ưa thích của bạn, Facebook hoặc YouTube ™. Tiết kiệm năng lượng và thời gian lựa chọn tối ưu hóa và tăng tốc phần cứng video xuất khẩu với Splash PRO EX.

Tận hưởng hiệu suất cuối cùng!
Tận dụng lợi thế của công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian của bạn và giảm điện năng tiêu thụ. Splash PRO EX kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm NVIDIA ® CUDA ™ và Intel ® nhanh Sync Video với phần cứng tăng tốc giải mã video để thúc đẩy quá trình xuất khẩu nhiều hơn!

Hình ảnh? - Chất lượng video tuyệt đẹp!
Nâng cao hình ảnh động cơ sau chế biến, cung cấp video chất lượng tuyệt đẹp. Xem video độ nét tiêu chuẩn và cao hơn bao giờ hết, thưởng thức chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Tải về dùng thử miễn phí của Splash PRO EX bây giờ và sử dụng Chế độ Demo cho thấy sự khác biệt!

Video chất lượng cao.
Chuyển đổi video của bạn với công nghệ tiên tiến tiền xử lý video. Splash PRO EX chất lượng cao rộng giữ video của bạn sắc nét và sạch sẽ mỗi khi bạn xuất video gốc của bạn để độ phân giải thấp hơn hoặc cao hơn. Công nghệ này được tối ưu cho CPU đa lõi để cung cấp một hiệu suất tuyệt vời.

Làm việc tốt nhất cho máy quay video HD của bạn!
Hỗ trợ định dạng AVCHD ™. Tái khám phá chất lượng độ nét cao với Splash PRO EX và công nghệ! Xem clip 20/24/25/30p của bạn mịn màng hơn bao giờ hết với chuyển động? công nghệ. Duyệt clip của bạn trực tiếp từ máy quay AVCHD ™ HD Máy quay phim với các menu tương tác.

Siêu nhạy, Giao diện người dùng phong cách và sáng tạo.
Splash là nhỏ gọn, thời trang, Giao diện người dùng thân thiện và cực kỳ nhanh chóng! Khám phá Tìm kiếm sự thông minh, chế độ tìm kiếm được thiết kế tiên tiến để tìm thấy những cảnh phim mà không gián đoạn để phát lại video. Splash cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất để phát lại các tập tin video. Được thiết kế để thưởng thức đa phương tiện một cách thích hợp.

EcoMode - Tiết kiệm năng lượng!
Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền của bạn. Quản lý điện năng thông minh của EcoMode được thiết kế để giảm điện năng tiêu thụ của máy tính di động của bạn. Thưởng thức phát lại video lên đến 40% trên laptop / netbook. Với EcoMode bạn có thể giám sát tiêu thụ năng lượng pin của bạn, và nhiều hơn nữa.

Với đặc trưng Mirillis Codecs.
Với Mirillis Codecs nhanh chóng giải mã âm thanh và video được thiết kế cho bộ xử lý đa lõi của bạn và card đồ họa tăng tốc phần cứng (GPU). Chọn công nghệ tiêu thụ điện năng, tiết kiệm pin máy tính di động của bạn, tiền bạc và môi trường. Bạn không cần thêm bất kỳ codec để chơi video chất lượng tốt nhất hiện nay!

Thay đổi trong Splash PRO EX 1.12.1:
• QUAN TRỌNG cải tiến ổn định
• Hành động! ghi âm phát lại hỗ trợ lên đến 8k x 8k (8192x8192)

Kích thước: 19,02 Mb
Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7
Trang chủ: mirillis.com
Giao diện đa ngôn ngữ và cả tiếng việt



Hướng dẫn kích hoạt Splash PRO EX mà không bị vô hiệu hóa key


Splash PRO EX kết hợp tất cả các tính năng của Splash PRO một cách dễ dàng và nhanh chóng xuất khẩu của các video tới các thiết bị phổ biến, Facebook, YouTube ™ và nhiều hơn nữa ...

Splash PRO HD Player tối ưu hóa cho video phát lại ở độ phân giải cao (High Definition AVC/H.264), và xem các kênh truyền hình kỹ thuật số (DVB-T). Splash Player đã tích hợp bộ giải mã AVC/H.264 Mirillis, của chính công ty phát triển của nó, và có thể cung cấp chất lượng hình ảnh rõ ràng và thông suốt ở độ phân giải cao. Máy nghe nhạc này tự hào có một giao diện, phong cách thân thiện.

Chơi tất cả các độ nét cao MPEG-2 và máy quay video AVC/H.264 và phim ảnh, cực nhanh, mượt và không có vấn đề. Bạn không cần thêm bất kỳ codec. Tải về, cài đặt và xem. Nó mất khoảng một giây để ứng dụng bắt đầu và phát lại video độ nét cao! Phiên bản Lite cung cấp chức năng giới hạn, hãy thử Splash PRO cho trải nghiệm không giới hạn.

Thiết kế và tối ưu hóa cho HD! 


Chơi và chuyển đổi tất cả độ nét cao của máy quay phim và camcorder clips cực nhanh, mượt và không có vấn đề. Bạn không cần thêm bất kỳ codec.Tải, cài đặt, xem, chuyển đổi và chia sẻ. Mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và phát lại video độ nét cao!

Chuyển đổi video với phong cách! 


Thưởng thức thực hiện cuối cùng và giao diện phong cách.
Chỉ cần nhấn một nút để xuất khẩu clip của bạn dễ dàng và nhanh chóng sang các định dạng phổ biến, thiết bị đa phương tiện ưa thích của bạn, Facebook hoặc YouTube.
Tiết kiệm năng lượng và thời gian lựa chọn tối ưu hóa và phần cứng tăng tốc video xuất khẩu với Splash PRO EX.


Thưởng thức ! 


Tận dụng lợi thế của công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian của bạn và giảm điện năng tiêu thụ.
Splash PRO EX kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm NVIDIA CUDA và Intel ® Quick Sync Video với phần cứng tăng tốc giải mã video để thúc đẩy quá trình xuất khẩu nhiều hơn!

Hình ảnh 

Đọng cơ nâng cao hình ảnh sau chế biến, cung cấp chất lượng video tuyệt đẹp. Xem video độ nét tiêu chuẩn và cao hơn bao giờ hết, thưởng thức chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động.

Video chất lượng cao . 


Chuyển đổi video của bạn với xử lý video cải tiến công nghệ.
Splash PRO EX chất lượng cao, giữ tỉ lệ video sắc nét và sạch sẽ mỗi khi xuất video ban đầu của bạn đến độ phân giải thấp hơn hoặc cao hơn.
Công nghệ này được tối ưu cho các CPU đa lõi để cung cấp một hiệu suất tuyệt vời.

Player tốt nhất cho máy quay video HD của bạn!
Hỗ trợ định dạng AVCHD ™
.

Tái khám phá chất lượng độ nét cao với Splash PRO và công nghệ nghệ thuật Picture ! Xem clip 20/24/25/30p của bạn mịn màng hơn bao giờ hết với công nghệ chuyển động . Duyệt clip của bạn ngay lập tức với danh sách nhạc tự động quay phim HD được tạo ra mỗi lần bạn kết nối một máy quay với máy tính.

- Đáp ứng, phong cách và đổi mới giao diện người dùng.
Cho người sử dụng với phong cách thân thiện và vô cùng nhanh chóng! Khám phá Tìm kiếm thông minh, chế độ tìm kiếm tiên tiến được thiết kế để tìm những cảnh phim cụ thể mà không làm gián đoạn phát lại video. Splash cung cấp kinh nghiệm người dùng tốt nhất để phát lại các tập tin video. Được thiết kế để tận hưởng đa phương tiện một cách thích hợp.

- Với Mirillis Codecs.
Âm thanh và bộ giải mã video mạnh mẽ được thiết kế cho bộ xử lý đa lõi của bạn và card đồ họa tăng tốc phần cứng (GPU). Chọn công nghệ tối ưu hóa tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm pin máy tính di động . Bạn không cần thêm bất kỳ codec để chơi video chất lượng tốt nhất hiện nay!

Từ công ty Mirillismedia Splash Player , tối ưu hóa để phát lại video ở độ phân giải cao (High Definition AVC/H.264), và xem truyền hình kênh kỹ thuật số (DVB-T). Splash Player được xây dựng trong codec Mirillis AVC/H.264, một công ty độc quyền, và có khả năng cung cấp chất lượng hình ảnh cao và mịn mà rõ ràng ở độ phân giải cao. Dễ sử dụng giao diện.
Tải phần mềm ở đây bấm vào chờ khoang 20 giây : http://mirillis.com/en/downloads/downloads_splashproex.htm
- Mở Notepad, nhấn vào mục File, Save as. Ở ô File name, điền tên là ico_update.png. Ở ô Save as type chọn dòng All Files. Và nhấn Save để lưu lại.


- Mở thư mục chứa rồi nhấn chuột phải lên file ico_update.png vừa tạo, chọn Properties. Ở dòng Atrributes, tích chọn vào mục Read-only.


- Chép đè file trên vào thư mục Mirillis trong AppData\Local (đường dẫn mặc định là C:\Users\%UserName%\AppData\Local\Mirillis).


- Cuối cùng là kích hoạt chương trình. Ở ô License for, điền tên tùy ý. Ở ô Serials number, điền key vào ( 1 key : ) Nhấn Activate và OK!

key ban
Splash PRO EX 1.13.2
man8V-Mb#gl-q8lHe-iab1i-YUvcf-MzoFJ

  w#KyL-yjhSq-OOF50-orB11-f3vEB-yhSjj


Cách 2: là mởi phần mềm lên ấn chuột phải  chọn dòng giới thiệu(About) ->chọn kích hoạt (Activate)dien key dưới vào ô
và ấn ok

key crack:

Masukkan serial:

License For   : nong van vuong
Serial Number : hFRJE-mjS1l-eeh1O-Rkkjb-mUIjI-mhWvj

License For : nong van vuong
Serial Number : hFRJE-mjS1l-eeh1O-Rkkjb-mUIjI-mhWvj
Hướng dẫn kích hoạt Splash PRO EX

thủ thuật
1. Nếu là lần đầu cài đặt và sử dụng Splash PRO EX:
- Chỉ việc thực hiện các bước ở mục 3.


2. Nếu bạn đã sử dụng Splash PRO EX và bị blacklist:

- Gỡ bỏ chương trình ra khỏi hệ thống.

- Mở hộp thoại Run, dán %appdata% vào rồi nhấn Enter.

- Xóa các thư mục Splash PRO Export trong AppData\Roaming\Mirillis (mặc định là 

C:\Users\%UserName%\AppData\Roaming\Mirillis) và AppData\Local\Mirillis (mặc định là 

C:\Users\%UserName%\AppData\Local\Mirillis).

- Lại mở hộp thoại Run, gõ regedit rồi nhấn Enter. Duyệt theo đường dẫn 

HKEY_CURRENT_USER\Software\Mirillis. Chuột phải dòng Splash PRO Export rồi nhấn 

Delete.

- Cài đặt lại chương trình. Làm theo các bước ở mục 3 bên dưới để kích hoạt!


3. Những bước cần làm để kích hoạt Splash PRO EX mà không bị vô hiệu hóa key:

- Mở Notepad, nhấn vào mục File, Save as. Ở ô File name, điền tên là ico_update.png. Ở ô 

Save as type chọn dòng All Files. Và nhấn Save để lưu lại.

- Mở thư mục chứa rồi nhấn chuột phải lên file ico_update.png vừa tạo, chọn Properties. Ở 

dòng Atrributes, tích chọn vào mục Read-only.

- Chép đè file trên vào thư mục Mirillis trong AppData\Local (đường dẫn mặc định là 

C:\Users\%UserName%\AppData\Local\Mirillis).

- Cuối cùng là kích hoạt chương trình. Ở ô License for, điền tên tùy ý. Ở ô Serials number, 

điền 1 trong 2 serial đã cung cấp ở trên vào. Nhấn Activate và OK!

hoặc tải link sau


key 
man8V-Mb#gl-q8lHe-iab1i-YUvcf-MzoFJ

w#KyL-yjhSq-OOF50-orB11-f3vEB-yhSjj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét